THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DR.HYDIA LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN QUỐC GIA NĂM 2023

25/12/2023 03:48

Ngày 16/12 vừa qua, tại Nhà Hát Quân Đội Hà Nội diễn ra chương trình Diễn đàn phát triển Thương hiệu uy tín quốc gia và công bố danh hiệu lãnh đạo bản lĩnh, trí tuệ thời kỳ hội nhập Quốc tế - 2023 do Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam tổ chức, được truyền hình trên VTC6 cùng với sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp cả nước.

Trong chương trình này, Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Quốc tế Hydia đã vinh dự nhận hai giải thưởng lớn: Thương hiệu uy tín quốc gia 2023 và Nhà lãnh đạo bản lĩnh trí tuệ thời kỳ hội nhập quốc tế 2023 cho người sáng lập thương hiệu Lê Thương Huyền.

Dr.Hydia là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, tuy mới ra đời nhưng là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và thói quen chăm sóc da của người Việt. Dr. Hydia ưu tiên các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, lành tính được sản xuất trên dây chuyển công nghệ tiên tiến, hiện đại. Các sản phẩm hướng đến công dụng chăm sóc sắc đẹp vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với làn da Á Đông của người Việt.

Doanh nhân Lê Thương Huyền – Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia là một doanh nhân trẻ năng động, dám nghĩ dám làm, không ngừng nỗ lực để mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, những giải pháp chăm sóc da phù hợp và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó doanh nhân trẻ còn là một chuyên gia đào tạo về kinh doanh và bán hàng, giúp đỡ rất nhiều chị em có việc làm, có thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với nhiều kế hoạch, mục tiêu kỳ vọng của doanh nhân trẻ Lê Thương Huyền thương hiệu mỹ phẩm Dr.Hydia sẽ không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, đổi mới để ngày càng tự tin, tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công và đột phá, mục tiêu đưa thương hiệu Dr. Hydia trở thành một trong những mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.