Tập đoàn Nhựa Bình Thuận xuất sắc vươn lên vị trí thứ 390 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022

07/01/2023 08:57

TP. Hà Nội, ngày 5/1/2023 – Hôm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) đã được vinh danh vị trí 390/500 trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 (VNR500) tại Lễ công bố và vinh danh VNR500 được tổ chức long trọng tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72, TP. Hà Nội.

Bảng xếp hạng VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức đã bước sang năm thứ 16 trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh những thành tích của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, ổn định và bền vững. Tham gia chương trình khảo sát năm 2022, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận đạt vị trí thứ 390/500 trong Bảng xếp hạng VNR500, tiếp tục khẳng định tầm vóc, vị thế và bản lĩnh của một doanh nghiệp hàng đầu, tăng trưởng ổn định, bền vững dựa trên năng lực nội tại vững mạnh, sự linh hoạt thích ứng, đầu tư công nghệ, cũng như chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu là nhà sản xuất Nhựa số 1 Việt Nam truyền cảm hứng, tuân thủ pháp luật và thực hiện tốt nghĩa vụ đóng góp cho ngân sách Nhà nước.

Danh sách Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022 được đăng tại https://bit.ly/VNR500_Top500DoanhnghieplonnhatVietnam.

Ông Lê Văn Quang, Chủ tịch Tập đoàn Nhựa Bình Thuận, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Nhựa Bình Thuận tiếp tục đạt thứ hạng rất đáng tự hào trong Bảng xếp hạng VNR500 khẳng định tầm vóc, vị thế, tiềm lực tài chính và uy tín thương hiệu Nhựa Bình Thuận là Nhà sản xuất Nhựa Số 1 Việt Nam. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn sự yêu mến và tin tưởng ủng hộ của khách hàng, đối tác và cộng đồng trong suốt thời gian qua. Đây chính là động lực lớn lao dành cho Nhựa Bình Thuận trong Năm 2023, năm Công ty nỗ lực hướng đến mục tiêu đổi mới sáng tạo, hoàn thành sứ mệnh “Tái tạo lại nguồn nguyên liệu.”

“Với triết lý hoạt động “sự chính trực và kiên trì tuyệt đối” và sứ mệnh “Tái tạo lại nguồn nguyên liệu”, Nhựa Bình Thuận cam kết tiếp tục nỗ lực kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tăng trưởng xanh và bền vững, tiếp tục nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quang chia sẻ thêm.

Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nhựa Bình Thuân không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ năm 2022 tăng trưởng 66.7% so với năm 2020, số lượng khách hàng năm 2022 lên đến hàng 1000 khách hàng tăng trưởng 30% so với năm 2021, tổng vốn đầu tư năm 2022 tăng 83% lần so với năm 2021 và tổng giá trị tài sản trên 2000 tỷ đồng; giữ vị trí Top 1 trong các công ty sản xuất Nhựa ép phun khu vực Miền Bắc. Lợi nhuận trước thuế của công ty trong năm 2022 ước tính trên 64 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư 700 tỷ đồng và tổng tài sản trên 2000 tỷ đồng, Ngoài ra, theo thông tin công khai của Tổng cục Thuế, Tập đoàn Nhựa Bình Thuận cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt và đầy đủ nghĩa vụ thuế cho Nhà nước.

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh “phủ sóng” khắp 51 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hàng ngàn khách hàng thông qua đội ngũ gần 1000 Nhân viên chuyên nghiệp.

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trọng tâm”, Nhựa Bình Thuận liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh hướng tới thương hiệu Nhựa ép phun số 1 Việt Nam. Bên cạnh đó, Nhựa Bình Thuận ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng ý nghĩa.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong gần 15 năm qua, Nhựa Bình Thuận tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 5 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Thông tin về Tập đoàn Nhựa Bình Thuận

Được thành lập từ năm 2008, với gần 15 năm hình thành và phát triển, Nhựa Bình Thuận đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp pallet nhựa và các sản phẩm phụ trợ cho ngành Công nghiệp – Nông nghiệp – Ngư nghiệp. Với định hướng phát triển dựa trên 2 lợi thế cốt lõi:

1. Nguyên liệu từ nhựa tái chế
2. Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo khuôn mẫu

Công ty CP Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) đang sản xuất với quy mô 05 nhà máy tại Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương và Bình Dương. Được sản xuất bằng trang thiết bị hiện đại đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc. Hệ thống đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015, đến nay sản phẩm của Nhựa Bình Thuận đã nhận được sự tin yêu của khách hàng với hệ thống phân phối trên 51 tỉnh thành Việt Nam.

Triết lý hoạt động của Nhựa Bình Thuận là “sự chính trực và kiên trì tuyệt đối” để không ngừng vươn xa. BPG luôn kiên trì với định hướng phát triển linh hoạt, sẵn sàng đổi mới, hoàn thành sứ mệnh “tái tạo lại nguồn nguyên liệu”, ứng dụng công nghệ trong quản trị, sản xuất, hướng đến một doanh nghiệp bền vững, hoạt động sản xuất tuần hoàn mang lại lợi ích cao nhất và lâu dài cho cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, CBCNV và cộng đồng.

LIÊN HỆ

Trụ sở Tập đoàn: Unit L3-03, Tầng 3, Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 70 Đường số 08, KDC City Land Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM

Nhà máy 1: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

Nhà máy 2 & 3: Lô CN – 03, KCN Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam

Nhà máy 4: Km 39, QL5, Vĩnh Hưng, Bình Giang, Hải Dương

Nhà máy 5: Lô E, Đường N5, N6, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Tel: 0981123666

Email: info@nhuabinhthuan.com.vn

https://nhuabinhthuan.com.vn/

https://tapdoanbinhthuan.com.vn/