Tại sao nhất định phải tham gia Mottainai Run 2023?

09/10/2023 04:01

 

Ngay sau khi thông báo trở lại sau 3 năm bị gián đoạn do Covid - 19 và chính thức mở cổng bán vé, Mottainai Run 2023 đã thu hút được sự quan tâm của báo giới và cộng đồng chạy bộ. Vì lý do gì mà giải chạy cộng đồng này lại thu hút đến vậy?

Đánh dấu sự trở lại sau 3 năm bị gián đoạn vì Covid - 19, Mottainai Run 2023 sẽ được nâng lên tầm cao mới với nhiều điểm hấp dẫn. 

1. Cự ly chạy phù hợp với nhiều đối tượng

Sơ đồ đường chạy Mottainai Run 2023

BTC Mottainai Run đã thiết kế 2 cự ly chạy phù hợp với tất cả mọi người, để ai cũng có thể đăng ký tham gia.

- Chặng "Sống xanh": 1,7km (01 vòng hồ Gươm), phù hợp với tất cả mọi người đủ điều kiện sức khỏe, bao gồm cả gia đình và trẻ em 12 tuổi trở xuống

- Chặng "Hạnh phúc": 5,2 km (03 Vòng hồ Gươm), phù hợp với những các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên.

2. Tận hưởng mùa Thu Hà Nội đậm chất thơ trên từng bước chạy

Giải chạy Mottainai Run 2023 diễn ra vào đúng vào tháng 10 - khoảng thời gian mùa thu Hà Nội đậm chất thơ. Chắc chắn, tiết trời mát mẻ, đường phố ngập tràn lá vàng, nắng mật ong và thoang thoảng mùi thơm hoa sữa,... sẽ mang đến cho các vận động viên trải nghiệm đầy xúc cảm tại một trong những điểm đến mùa thu đẹp nhất thế giới.

3. Đăng ký và hoàn tất thanh toán online 

Hệ thống đăng ký trực tuyến đơn giản và nhanh chóng

BTC Mottainai Run 2023 đã tổ chức thực hiện đăng ký trực tuyến. Theo đó, các vận động viên tham gia giải chạy chỉ cần truy cập vào link https://www.yeuthuonghanhphuc.vn/mottainai và làm theo hướng dẫn là sẽ nhận được thông báo xác nhận tham gia Mottainai Run 2023 cũng như ngày, giờ và số BIB của mình. 

4. Ưu đãi giảm giá vé lên đến 30%

Với nhóm từ 50 người trở lên, mức giảm giá vé sẽ là 5%; với nhóm từ 100 người trở lên sẽ có ưu đãi giảm 10% giá vé. Đặc biệt, có ưu đãi 30% khi nhóm/công ty sử dụng đồng phục của mình. 

5. Giải chạy mang thông điệp ý nghĩa và nổi bật  

Thông điệp nổi bật và ý nghĩa

Quỹ học bổng Mottainai 2023 được gây dựng để hỗ trợ 280 trẻ em là nạn nhân trực tiếp hoặc mồ côi do tai nạn giao thông/Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn được Hội LHPN các tỉnh/thành/ngành và các nguồn tin khác giới thiệu cho báo Phụ nữ Việt Nam. Bằng chủ đề “Run for strong kids” (Chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ), BTC Mottainai Run 2023 muốn các runner và các em nhỏ tiếp tục phấn đấu, mạnh mẽ vươn lên trước những cơn bão của cuộc đời.

6. Trích 25% giá trị vé chạy để gây quỹ học bổng

Tham gia Mottainai Run 2023 để gây quỹ cho những đứa trẻ mạnh mẽ

25% giá trị mỗi vé chạy sẽ được trích vào quỹ học bổng Mottainai 2023. Bước chạy của bạn sẽ không chỉ dừng ở vạch đích mà sẽ tiếp nối hành trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.

7. Quy tụ dàn đại sứ nổi tiếng, yêu trẻ em và hoạt động cộng đồng

Đường chạy Mottainai Run 2023 có sự đồng hành của các đại sứ như NSƯT Xuân Bắc, Hoa khôi “Vầng trăng khuyết” Bế Thị Băng, Nhà văn - Nhà báo Hoàng Anh Tú, Ca sĩ - Diễn viên Akari Nakatani, Đạo diễn Trang Cara và NTK Valentine Vân Nguyên. Các đại sứ của Mottainai 2023 đều là những người yêu trẻ, hăng hái với các hoạt động cộng đồng và xây dựng xã hội “Trao yêu thương, Nhận hạnh phúc”.  

8. Vật phẩm và giải thưởng hấp dẫn (dự kiến)

Mottainai Run 2023 sẽ trao gần 20 hạng mục giải thưởng cho cá nhân, nhóm runner có thành tích cao theo từng cự ly và không phân biệt nhóm tuổi. Xem chi tiết giải thưởng tại quy chế giải chạy Mottainai Run 2023

Mau mau đăng ký và hoàn tất thủ tục đăng ký tại https://www.yeuthuonghanhphuc.vn/mottainai để trải nghiệm tất cả những điểm mới hấp dẫn trên của Mottainai Run 2023 nhé. Hẹn gặp bạn tại bờ hồ Gươm, sáng 21/10/2023!