SỮA DINH DƯỠNG HiIQ COLOS NHẬN GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM QUỐC GIA 2024

20/05/2024 03:43

 Ngày 11 tháng 05 vừa qua trong Diễn đàn Thương Hiệu Tín Nhiệm Quốc Gia tổ chức tại Nhà hát Quân Đội, Sữa Dinh Dưỡng HiIQ Colos đã xuất sắc nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia 2024. Đây là chương trình tổ chức thường niên nhằm liên kết, động viên và tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín, có thương hiệu mạnh, có năng lực trong lĩnh vực Y tế, Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe.

(Ông Giáp Phương Cảnh - Giám đốc Kinh doanh Sữa Dinh Dưỡng HiIQ COLOS nhận danh hiệu)

Công Ty Cp Dược Quốc Tế Long Khang Group tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sữa dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Long Khang Group được các đối tác bệnh viện, phòng khám, hệ thống quầy thuốc và các nhà phân phối sữa bỉm trên toàn quốc tin cậy đồng hành và phát triển.

Sản phẩm sữa dinh dưỡng HiIQ COLOS của Long Khang Group được sản xuất tại nhà máy Hacofood Group nằm trong khu công nghiệp Phú Nghĩa, thuộc top 5 khu công nghiệp lớn nhất miền Bắc, sản xuất theo quy trình tự động hoá khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vô trùng và vô khuẩn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và đem lại giá trị dinh dưỡng cho cộng đồng.

(Bộ sản phẩm dinh dưỡng HiIQ Colos trên thị trường)

Nhà máy sản xuất  đạt được các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn sản xuất ISO 22000, GMP và đáp ứng các tiêu chuẩn của Cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) để xuất khẩu và lưu hành sản phẩm trên thị trường Mỹ.

HiIQ Colos cam kết đem lại những giải pháp dinh dưỡng toàn diện, đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi độ tuổi. Từ sức khỏe của trẻ nhỏ đến sự hồi phục của người lớn.

               (Bộ sản phẩm dinh dưỡng HiIQ Colos- sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình)

Tại lễ trao giải, ông Giáp Phương Cảnh - Giám đốc Kinh doanh Sữa Dinh Dưỡng HiIQ COLOS chia sẻ: "Tôi thấy rất tự hào khi Sữa dinh dưỡng HiIQ Colos được nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia 2024. Giải thưởng này đánh dấu cột mốc quan trọng để khẳng định thương hiệu và lan tỏa những giá trị dinh dưỡng chất lượng của bộ sản phẩm sữa HiIQ Colos nói riêng và Tập Đoàn Dược Quốc Tế nói chung. Đây cũng là sự ghi nhận về phía khách hàng, đối tác và cũng là sự ghi nhận của Quý cơ quan ban ngành.

Chính vì vậy nó cũng vừa là động lực, vừa tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của sữa dinh dưỡng HiIQ Colos trong tương lai, góp phần quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng."