Runner Nguyễn Thượng Việt chính thức nhận lời làm MC cho Mottainai Run 2023

13/10/2023 07:21

MC - Runner có tiếng trong làng chạy Nguyễn Thượng Việt đã chính thức nhận lời làm MC cho giải chạy Mottainai Run 2023 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức vào sáng 21/10 tại phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội).

Mottainai Run 2023 với chủ đề “Run strong for kids - Chạy vì những đứa trẻ mạnh mẽ” là giải chạy gây quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" nằm trong Chương trình Mottainai 2023 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Quỹ Mottainai 2023 sẽ trao 280 phần quà cho 280 em nhỏ là nạn nhân hoặc mồ côi do tai nạn giao thông/Covid - 19 có hoàn cảnh khó khăn. 

MC - Runner Nguyễn Thượng Việt

Bên cạnh các đại sứ đồng hành cùng chương trình, giải chạy Mottainai Run 2023 còn có sự góp mặt của Runner có tiếng trong làng chạy Nguyễn Thượng Việt với vai trò MC - MC 0đ. Hy vọng sự hóm hỉnh và hài hước của anh sẽ mang lại không khí sôi động và hứng khởi trên đường chạy. 

Nguyễn Thượng Việt từng làm MC tại nhiều giải chạy

Nguyễn Thượng Việt cùng CLB Viet Running tổ chức giải chạy “Sức trẻ Việt” cho trẻ em

MC Nguyễn Thượng Việt không chỉ là runner từng tham gia nhiều giải chạy đường dài trong nước và quốc tế mà còn là Admin CLB Viet Running - Vì tương lai Việt Nam chuyên tổ chức các giải chạy cho trẻ em và gia đình với mục tiêu nâng cao sức khỏe, kết nối yêu thương. 

Mottainai Run 2023 sẽ diễn ra sáng 21/10 tại hồ Gươm, Hà Nội

Mottainai Run 2023 được tổ chức với 2 cự ly, phù hợp với tất cả mọi người, ai cũng có thể đăng ký tham gia.

- Chặng "Sống xanh": 1,7km (01 vòng hồ Gươm), phù hợp với tất cả mọi người đủ điều kiện sức khỏe, bao gồm cả gia đình và trẻ em.

- Chặng "Hạnh phúc": 5,2 km (03 Vòng hồ Gươm), phù hợp với những các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên.

BTC Mottainai Run 2023 đã tổ chức thực hiện đăng ký trực tuyến. Theo đó, các vận động viên tham gia giải chạy chỉ cần truy cập vào link https://www.yeuthuonghanhphuc.vn/mottainai và làm theo hướng dẫn là sẽ nhận được thông báo xác nhận tham gia Mottainai Run 2023 cũng như ngày, giờ và số BIB của mình.