RubisS Detox – TOP 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022

02/11/2022 02:44

Mỗi con người chúng ta, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một thân hình thon gọn. Thế nhưng, với những người cơ địa dễ béo thì đây là một vấn đề nan giải. Bạn cũng đang trong quá trình tìm kiếm sản phẩm giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Thể bạn đã từng nghe đến RubisS Detox bao giờ chưa? Sản phẩm này hiện đang được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường bởi độ an toàn và mang lại hiệu quả cao. Hơn hết, Rubiss Detox còn xuất sắc lọt vào top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022. Với giải thưởng này cũng đã phần nào chứng minh về chất lượng của sản phẩm.

RubisS Detox lọt TOP 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022

Lễ công bố “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022” được tổ chức thường niên hằng năm. Năm 2022 được tổ chức tại Việt Nam do Ban biên tập Tạp Chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp các tổ cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

RubisS Detox được top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

Vào năm nay, tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương, RubisS Detox đã được lọt vào top 5 và trao cúp chứng nhận là sản phẩm chất lượng, an toàn, thương hiệu uy tín hàng đầu tại châu Á – Thái Bình Dương.

RubisS Detox có tác dụng chính trong việc hỗ trợ giảm cân, mang đến vóc dáng thon gọn cho mọi người. Các thành phần đều làm từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính. Có thể nói, RubisS Detox là sản phẩm đầu tiên chuyển giao và ứng dụng các công nghệ giảm béo hiện đại đến từ Hàn Quốc. Các thành phần chính bao gồm Nước ép thơm, nước ép chanh leo vừa giúp làm đẹp da, giữ dáng và vừa giúp tiêu hóa tốt.

Tại lễ trao giải, tổng Giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư đã lên nhận cup RubisS Detox đạt TOP 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng có thể nói là bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của RubisS Detox.

Tổng giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư lên nhận cúp

Giới thiệu sản phẩm RubisS Detox hỗ trợ giảm cân hiệu quả, đảm bảo an toàn

Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm hỗ trợ trong việc giảm cân, giảm béo. Thế nhưng, để tìm kiếm một sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả cao thì không hề dễ dàng.

Thế nhưng, qua quá trình kiểm chứng cũng như trải nghiệm của người dùng, RubisS Detox đã đạt TOP 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á. Đây là minh chứng rõ nhất cho thấy RubisS Detox đạt chất lượng cao và nhận được sự người tiêu dùng.

RubisS Detox đến từ Công ty TNHH xuất nhập khẩu American Ruby’s. Thành phần chính gồm Nước ép dứa có tác dụng vừa giải độc tốt, vừa đốt cháy chất béo, nước ép chanh leo với hàm lượng Vitamin cao hỗ trợ trong việc tăng cường sức đề kháng. 

RubisS Detox sử dụng công nghệ chiết SCO2 kết hợp cùng với quy trình hiện đại và đặc biệt là không sử dụng dung môi hữu cơ. 

Thuốc giảm cân RubisS Detox mang đến hiệu quả làm đẹp da, hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng ức chế cơn thèm ăn, hạn chế hấp thụ các tinh bột hay đồ ngọt. Vì thế, đây hứa hẹn là sản phẩm lý tưởng mà của chị em để sở hữu thân hình như mong muốn.

RubisS Detox khi cung cấp ra thị trường đều được kiểm định từ các cơ quan y tế. Việc sử dụng nước ép giảm cân mỗi ngày cũng hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian hay gây cảm giác mệt mỏi. Vì thế, khách hàng hãy an tâm và tin tưởng sử dụng nước ép giảm cân RubisS Detox.

Lễ trao giải thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022

Vì sao RubisS Detox được top 5 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022?

Tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương có sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, RubisS Detox vẫn xuất sắc lọt vào TOP 5 bởi những tính năng, công dụng mà sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng. Thuốc giảm cân RubisS Detox đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe, đảm bảo chất lượng cao và thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á.

Tổng giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư và Giám đốc điều hành Trần Thị Thu Hằng

Vì thế, nếu chị em đang trong quá trình tìm phương pháp giảm cân thì hãy thử ngay với RubisS Detox. Với thành phần lành tính từ thiên nhiên, không chức các tác dụng phụ và còn hỗ trợ đẹp da. RubisS Detox chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn về độ an toàn cũng như hiệu quả.