NewOcean IMMI khẳng định sự vượt trội với chuỗi tọa đàm tháng 7/2022

21/07/2022 04:07

Tháng 7/2022  tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, NewOcean IMMI đã tổ chức thành công chuỗi “Tọa Đàm Hỏi - Đáp Định Cư Úc & Mỹ” với sự xuất hiện của các luật sư đại diện di trú đến từ Hãng luật quốc tế. Chương trình đã tạo tiếng vang lớn và là lời khẳng định của NewOcean IMMI về sự chuyên nghiệp, uy tín với đối tác, khách hàng của mình.

Ban lãnh đạo NewOcean IMMI

Chuỗi “Tọa Đàm Hỏi - Đáp Định Cư Úc & Mỹ” do NewOcean IMMI tổ chức diễn ra từ ngày 09/07 đến ngày 13/07 tại Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, và được giới chuyên môn đánh giá là sự kiện di trú lớn nhất năm 2022. Tọa đàm nhận 

được sự quan tâm, chú ý của hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp thành công tại Việt Nam.

CEO NewOcean Group chia sẻ trong tọa đàm định cư Mỹ tại Bình Dương

Bà Dương Phạm - Nhà sáng lập NewOcean Group chia sẻ: "Sứ mệnh mà NewOcean IMMI đặt ra là giúp các doanh nhân Việt Nam có nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư và sinh sống tại các quốc gia phát triển, học hỏi và tiếp thu những tinh hoa của thế giới. Đồng thời tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển của thế hệ tương lai. Tôi nhận thấy người Việt mình có đủ tầm vóc trí tuệ, tài năng để vươn ra thế giới. Chính vì lẽ đó, chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối để giúp người Việt “Nâng Tầm Giá Trị Việt” 

Tọa đàm tại Hà Nội - NewOcean IMMI 

Xuyên suốt chuỗi sự kiện tọa đàm, nữ CEO của NewOcean Group đã có những chia sẻ từ chính tâm huyết và khát vọng muốn làm nhịp cầu nối đưa những doanh nhân thành đạt của Việt Nam vươn tầm quốc tế. Khẳng định vị thế của những người con đất Việt thực sự rất vượt trội, không thua kém bất cứ một quốc gia lãnh thổ nào.

Có rất nhiều cách để định cư Úc và định cư Mỹ. Tuy nhiên không phải con đường nào cũng dễ dàng dành cho người Việt Nam. Hiểu được khó khăn đó, NewOcean IMMI đã tổ chức chuỗi tọa đàm với những luật sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, những người có bề dày kinh nghiệm xử lý thành công hàng chục ngàn hồ sơ visa Úc & Mỹ.

Đại diện di trú Úc trong tọa đàm tại Bình Dương

Ông Nguyễn Ngọc Thông – Giám đốc công ty luật Parish Patience và Ông Motasim Billah – Giám đốc Hồ sơ & Marketing công ty luật Parish Patience, hai đại diện di trú đến từ Sydney (Úc) sẽ cập nhật cho chúng ta những thay đổi mới nhất về chính sách định cư Úc diện kinh doanh đầu tư 188/888 trong năm tài chính 2022-2023, đồng thời giải đáp các thắc mắc xung quanh cuộc sống tại các nước sở tại.

Úc là quốc gia tuyệt vời để sống và làm việc cho cả gia đình. NewOcean IMMI cùng hãng luật Parish Patience hân hạnh được làm cầu nối và mở cánh cửa Úc để quý khách hàng biến ước mơ thành hiện thực với nhiệt huyết cao nhất.

Đại diện di trú Mỹ trong tọa đàm tại Tp Hồ Chí Minh

Tọa đàm cũng vinh dự chào đón sự hiện diện của ông Tony Huy Vũ - Tiến sĩ, Luật sư đại diện di trú Mỹ. Ông gửi đến Quý nhà đầu tư những  thông tin mới nhất về tình hình di trú tại Mỹ, chương trình đầu tư định cư diện visa L1/EB-1C, các phương án chuẩn bị hồ sơ đảm bảo tỷ lệ thành công 100% đồng thời giới thiệu đến Quý vị các dự án đầu tư độc quyền, an toàn, bền vững, cam kết lợi nhuận và hoàn vốn khi định cư Mỹ.

NewOcean IMMI tư vấn hồ sơ cho từng khách hàng

Tham dự tọa đàm, nhà đầu tư sẽ được các tư vấn viên chuyên nghiệp của NewOcean IMMI kết hợp cùng các Luật sư đại diện di trú, tư vấn trực tiếp 1:1, giải thích kỹ hơn về điều kiện, chính sách của từng chương trình định cư, trả lời những thắc mắc Quý vị chưa có cơ hội hỏi đáp trong phần giao lưu cùng luật sư.

NewOcean IMMI với bề dày kinh nghiệm hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ

Chuỗi “Tọa Đàm Hỏi - Đáp Định Cư Úc & Mỹ" tháng 7/2022 đã thành công và tạo được tiếng vang lớn với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ, đơn vị truyền thông. Sẽ còn rất nhiều những cơ hội gặp gỡ với luật sư di trú quốc tế trong thời gian tới. Cùng chờ đón sự kiện di trú tiếp theo của NewOcean IMMI dự kiến diễn ra vào tháng 9/2022, với rất nhiều thông tin hữu ích và các chính sách ưu đãi dành cho nhà đầu tư tham gia.

 

CÔNG TY TƯ VẤN ĐỊNH CƯ NEWOCEAN IMMI

- Trụ sở Hà Nội: Số 43 Nguyễn Hy Quang, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Trụ sở TP. HCM : Tầng 14, Toà nhà CJ, 06 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

- VPĐD tại Mỹ: 530 Technology Drive, Suite 100, Irvine, CA 92618 USA

- Tel: (024) 6275 0050

- Hotline: (Hà Nội) 096.456.0022 / (HCM) 096.672.1155 / (Mỹ) +1 (949) 991-8132

- Website: https://newoceanimmi.com/

- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/NewOceanIMMI

- Email: info@newoceanimmi.com