GOLD DIAMOND - TỰ HÀO ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2022

11/10/2024 05:12

Công Ty TNHH Dược Phẩm Và Dinh Dưỡng NK-ONE tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhà phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm sữa dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam khi vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín”.   

Gold Diamond - Không ngừng cải thiện để thành công

Với thị trường sữa công thức đang “mọc lên như nấm” các thương hiệu sữa lớn nhỏ. Bởi vậy, muốn trường tồn mãi với thời gian, mọi doanh nghiệp luôn phải dồn mọi tâm huyết của mình vào trong sản phẩm. 

Và trùng hợp thay đó lại chính là tôn chỉ của thương hiệu sữa Gold Diamond sản phẩm hỗ trợ đem lại sức khoẻ và tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, do Công ty TNHH Dược Phẩm và Dinh Dưỡng NK-ONE chịu trách nhiệm quản lý 

 

Sản phẩm sữa công thức Gold Diamond

Đặt cả trái tim trong từng lon sữa, Gold Diamond vẫn đang từng bước khẳng định mục tiêu, sứ mệnh vì sức khỏe của trẻ em Việt Nam. Từng công đoạn chọn lọc nguyên liệu, nghiên cứu công thức và tiến hành sản xuất đều được giám sát kỹ càng, chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng ISO 22000:2018. 

 

Nhà máy sản xuất Gold Diamond pha sẵn - BMV

Gold Diamond - Trợ thủ chăm em mà mẹ tin tưởng

Thương hiệu sữa Gold Diamond, nổi bật với 3 dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi - đó chính là Kid, Pedia và Grow. Dòng sữa Việt với nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn quốc tế đã và đang được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Từng thành phần dinh dưỡng trong Gold Diamond đã được kiểm định và nghiên cứu để phù hợp với thể trạng người Việt, đảm bảo an toàn và hiệu quả

“Bộ ba chăm em” của Gold Diamond luôn được các mẹ tin yêu.

Nhờ những dưỡng chất như sữa non igG, chiết xuất tổ yến, 2’FL HMO cùng vitamin và khoáng chất cần thiết. Gold Diamond đã được cộng đồng mẹ bỉm sữa và có con nhỏ đón nhận và đánh giá tích cực. 

Mẹ và bé tin tưởng lựa chọn Gold Diamond 

Thành công gặt hái được từ những nỗ lực 

Ngày 24/9/2022 tại chương  trình “Thương Hiệu Uy Tín 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, sản phẩm Gold Diamond đã vinh dự góp mặt trong Top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

Lễ trao giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín” cho Gold Diamond năm 2022

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới. 

 

Gold Diamond nhận giải thưởng danh giá

Sữa Gold Diamond được sản xuất tại nhà máy Hadu 79, một trong những nhà máy uy tín số 1 Việt Nam. Và phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công Ty TNHH  Dược Phẩm Và Dinh Dưỡng NK-ONE. Sữa Gold Diamond với thành phần giàu dưỡng chất quý giá là lựa chọn đúng đắn dành cho bé yêu. Trong đó, không thể không kể đến sữa non IgG, chiết xuất tổ yến, 2FL’HMO, Lysine…

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhận, tôn vinh các sản phẩm dịch vụ có đóng góp tích cực cho cộng đồng, đồng thời, khuyến khích nâng cao chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Việc xét duyệt giải thưởng dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá và bầu chọn khắt khe. Sữa dinh dưỡng Gold Diamond là một trong những sản phẩm mới đủ tiêu chuẩn chất lượng và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá này.