CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN ĐẠI DƯƠNG XUẤT SẮC TRỞ THÀNH TOP 10 THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2023

05/01/2024 10:23

Với những đóng góp to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các công tác cộng đồng Công ty tnhh sản xuất và thương mại dịch vụ Tân Đại Dương  (tadazo) đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe đạt vinh danh là một trong những thương hiệu đạt Top 10 “Thương Hiệu uy tín Quốc Gia”.

Ngày 16/12/2023 vừa qua tại nhà hát Quân Đội thủ đô Hà Nội chương trình Thương Hiệu Nhãn Hiệu uy tín Quốc Gia đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và khu vực do Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ , Hội nhà báo Việt Nam, Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giải Và Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam  phối hợp đánh giá và tổ chức. Ông Lê Văn Cương Giám Đốc đại biểu đại diện, người sáng lập thương hiệu Tadazo đã tham dự chương trình với tư cách khách mời danh dự của sự kiện . Công ty tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Dịch Vụ Tân Đại Dương (Tadazo) được vinh danh trong top 10 đơn vị có Thương Hiệu uy tín Quốc Gia cùng với hơn 200 đơn vị thương hiệu khác.

 Trải qua thời gian hoạt động với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên, công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giầy dép hàng đầu trong cả nước. Công ty có đa dạng các sản phẩm được quý khách hàng thông thái trên cả nước tin dùng. Sản phẩm Tadazo đã không ngừng đổi mới với những sản phẩm chất lượng cao, như dép sandal nam, giày tây công sở, dép sandal học sinh và phụ kiện dây lưng ví da cho nam. Với kim chỉ nam tập trung vào chất lượng sản phẩm Tadazo tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng, quý giá cho từng đối tượng khách hàng, với từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển.

Công ty được đánh giá có đội ngũ cán bộ công nhân viên kỹ thuật, thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh thời trang không ngừng đưa ra những dòng sản phẩm mới, thiết kế mới phù hợp với thị trường, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thời trang đẳng cấp, cùng chế độ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Trên cơ sở đó Tadazo tự tin mở rộng và phát triển thị trường với hơn 500 đại lý trên khắp cả nước, Tadazo đã xây dựng một mạng lưới phân phối vững chắc khẳng định được chất lượng sản phẩm thông qua sự đón nhận, tin tưởng lựa chọn của tất cả khách hàng mọi lứa tuổi trên khắp cả nước. Các sản phẩm của công ty đều có cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, an toàn khi sử dụng, giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, công ty cũng chú trọng và ưu tiên các công tác cộng đồng. Chung tay góp sức cùng các sở, ban nghành TW và địa phương có trách nhiệm xã hội trong dịp tết dương lịch và tết nguyên đán Giáp Thìn, trao gửi yêu thương, san sẻ gánh nặng với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện trên toàn quốc.

Nhìn lại một hành trình đầy nỗ lực của tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên công ty đặc biệt là vai trò điều hành quản lý của ông Lê Văn Cương giám đốc – người điều hành và sáng lập thương hiệu mới thấy được bản lĩnh, sức mạnh bền bỉ và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của người lãnh đạo nhiều tâm huyết với ngành.  Được vinh danh trong TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia không chỉ là một giải thưởng cho Tadazo mà còn là sự công nhận của cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tadazo cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Với danh hiệu này, Tadazo mong đợi sự ủng hộ tiếp theo từ quý khách hàng và quý đại lý, để cùng nhau xây dựng và phát triển Tadazo thành một thương hiệu đẳng cấp Made in Vietnam, mang đậm dấu ấn của con người Việt Nam. Đây là sứ mệnh mà Tadazo cam kết thực hiện với trách nhiệm và tâm huyết.  Với lợi thế sẵn có cùng sự điều hành quản lý của người lãnh đạo có tâm có tầm, công ty có nhiều hoạt động ý nghĩa trong  dịp tết dương lịch và tết nguyên đán sắp tới đảm bảo đời sống thu nhập của tập thể công nhân viên công ty cũng như các hoạt động thiện nguyện khác. Thời gian tới, nhiều kế hoạch, mục tiêu kỳ vọng Tadazo tự tin tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, Tadazo sẽ tiếp tục khẳng định vị thế và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đồng thời kiến tạo một hình ảnh đẹp của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.