CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM QUYÊN LARA VIỆT NAM TỰ HÀO NẰM TRONG TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2024

27/06/2024 09:10

Với nhiều đóng góp cho hoạt động sản xuất thương mại kinh doanh trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Quyên Lara Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp cùng ngành để đứng vững trong top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á năm 2024.

Ngày 22/6/2024 vừa qua tại Nhà hát Quân đội - Số 130 Hồ Tùng Mậu, TP. Hà Nội, chương trình Diễn Đàn Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế 2024 & Lễ công bố Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và khu vực do Hội Nhà Báo Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Hợp Tác KHKT Châu Á Thái Bình Dương tổ chức, nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu vững mạnh.

Tại Lễ trao giải, Công ty TNHH Quyên Lara Việt Nam xuất sắc khi được vinh danh trong top 10 Thương hiệu hàng đầu châu Á và Bà Nguyễn Thị Trang – Giám đốc Phát triển hệ thống của công ty cũng vinh dự đạt danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á năm 2024. Đây cũng là dịp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm chính hãng trên thị trường trong nước và trong khu vực giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời cũng giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan về sản phẩm, phân biệt được hàng chính hãng thương hiệu đã được bảo hộ so với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty TNHH Quyên Lara Việt Nam tự hào là một trong những công ty có hệ thống nhà máy sản xuất Dược - Mỹ phẩm lớn nhất nhì tại Việt Nam đạt chuẩn GMP. Thương hiệu mỹ phẩm Quyên Lara sử dụng các nguyên liệu thảo dược lành tính trong và ngoài nước để cho ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả với người tiêu dùng Việt Nam và các nước trên thế giới. Đặc biệt, Quyên Lara còn là doanh nghiệp thành công với mô hình hệ thống 15.000 đại lý trên toàn quốc và triển khai chạy quảng cáo bán hàng đơn lẻ với số lượng hàng nghìn đơn/ ngày.

Các sản phẩm nổi bật thương hiệu Quyên Lara được khách hàng ưa chuộng phải kể đến: Xịt khử mùi Lara Clear, Bộ kem ngày đêm dưỡng trắng da cao cấp Bio Face Cream & Hydra Face Cream, Bộ 3 peel nám Bio Peel – Hydra Serum – Hydra Cream, Kem nền Lara, Son kem Lara.

Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm Quyên Lara được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và nhân lực để thực hiện, điển hình như:

● Công suất 3 nhà máy sản xuất 4 triệu sản phẩm/ tháng.

● Các sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia, giáo sư tiến sĩ đầu ngành với hơn 300 công thức ổn định, hiệu quả, được phát triển trên thị trường lâu năm và không ngừng được nâng cấp đổi mới.

● Hệ thống máy móc hiện đại, trong đó có nhiều máy tự động: máy màng co, máy chiết tuýp, đóng gói, máy nhũ hóa, máy nén viên, dây chuyền viên nang , siro…

● Có phòng nghiên cứu mỹ phẩm (phòng R&D) với đội ngũ nghiên cứu được đầu tư bài bản. 

● Có trung tâm kiểm nghiệm mỹ phẩm hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Khoa Học Công Nghệ Việt Nam.

● Đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với hơn 500 nhân sự thuộc 12 phòng ban khác nhau.

Tính đến tháng 5/2024, Quyên Lara đang sở hữu 15.000 đại lý phân phối khắp cả nước và hơn 1000 cửa hàng độc quyền. Quyên Lara tự hào khi mang đến nguồn thu nhập ổn định cho hơn 15.000 đại lý trên toàn quốc.

Để tri ân và cảm ơn sự nỗ lực của hệ thống Đại lý, hàng năm Quyên Lara thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện vinh danh và ra mắt sản phẩm với quy mô lớn cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Đồng thời, hàng năm các đại lý xuất sắc còn được đi du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại nhiều nước trên thế giới. Hiện tại, mỹ phẩm Quyên Lara đã được xuất khẩu sang các nước như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước đông nam Á như Lào, Singapore, Myanmar, Malaysia, Philippines…