CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG TÍN PHÁT XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU ĐẤT VIỆT 2024

18/09/2024 04:55

Với những đóng góp to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các công tác cộng đồng, Công ty TNHH Cơ khí, Nội thất và Xây dựng TÍN PHÁT đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe đạt vinh danh là một trong những thương hiệu đạt Top 10 “ Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vàng Năm 2024 ”. Ông Phạm Đình Duy người sáng lập - Chủ tịch Công ty vinh dự đạt danh hiệu “ Doanh nhân nhà lãnh đạo tiêu biểu thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế .”

Ngày 8/9/2024 vừa qua tại Trung tâm hội nghị văn phòng Chính Phủ số 37 Hùng Vương, Ba Đình, thủ đô Hà Nội; chương trình khảo sát truyền thông biểu dương và vinh danh SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU ĐẤT VIỆT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và khu vực do Hội Nhà Báo Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Bảo Tồn Và Phát Triển Văn Hóa Đông Nam Á, Viện Phát Triển Kinh Tế Xã Hội chỉ đạo phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu vững mạnh.

Ông Phạm Đình Duy là đại biểu đại diện, người sáng lập thương hiệu Tín Phát, tham dự chương trình với tư cách khách mời danh dự của sự kiện. Công ty TNHH Cơ khí, Nội thất và Xây dựng TÍN PHÁT được vinh danh trong top 10 đơn vị đạt danh hiệu “ SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG 2024 ”cùng với hơn 200 đơn vị thương hiệu khác.

Ông Phạm Đình Duy người sáng lập và điều hành Công ty vinh dự đạt danh hiệu “ Doanh nhân nhà lãnh đạo tiêu biểu thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế ”

Doanh nhân Phạm Đình Duy, sinh năm 1979, quê ở Khánh Hòa, là nhà sáng lập, Chủ tịch Công ty TNHH Cơ khí, Nội thất và Xây dựng TÍN PHÁT.

Từ thời niên thiếu, ông đã luôn ao ước làm sao để chế tạo ra những cỗ máy, dây chuyền thiết bị hoạt động liên tục, có thể thay thế phần lớn sức lao động cho con người. Và cách đây hơn 20 năm, ông đã trở thành 1 kỹ sư cơ khí chế tạo máy dưới mái trường Đại Học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Với hơn 20 năm quản lý và điều hành doanh nghiệp, ông đã tư vấn, thiết kế, chế tạo và thi công hơn 30 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, nhà máy ép viên phân hữu cơ. Với phương châm lấy con người làm gốc, luôn uy tín để phát triển, ông đã giúp cho rất nhiều chủ doanh nghiệp, khách hàng có những giải pháp và dịch vụ vượt sự mong đợi. Ông xây dựng doanh nghiệp với giá trị cốt lõi là một doanh nghiệp đủ TÂM, đủ TẦM và đủ TÀI để giúp khách hàng có nhiều thuận lợi lớn, thành công lớn và đạt nhiều thành tựu lớn.

Công ty TNHH Cơ khí, Nội thất và Xây dựng TÍN PHÁT được thành lập từ tháng 3 năm 2009 trên địa phận thuộc Xã Yên Bắc, Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam - Là đơn vị dẫn đầu về tư vấn, thiết kế, chế tạo và thi công nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, nhà máy ép viên phân hữu cơ. Mục tiêu của TÍN PHÁT là kinh doanh quốc tế với tư thế là một doanh nghiệp bài bản, có hệ thống và tự động hóa; tạo ra nhiều cơ hội phát triển và hướng phấn đấu cho nhân viên. Xây dựng doanh nghiệp với phương châm lấy uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Phát triển doanh nghiệp tuân thủ bộ phẩm giá, văn hóa 8T của TÍN PHÁT là Tôn trọng, Trung thực, Tự tin, Tử tế để xây dựng cho xã hội những công trình thế kỷ, đạt chuẩn về an toàn, tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế kỹ thuật, chế tạo và thi công lắp đặt trọn gói nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, nhà máy sản xuất viên phân hữu cơ và viên gỗ nén, gia công cơ khí, chế tạo và lắp đặt khung kho, nhà xưởng, kết cấu cơ khí, cầu trục,… thi công nội thất và xây dựng…Trải qua quá trình hình thành và phát triển tới nay, TÍN PHÁT -  luôn uy tín để phát triển, đã giúp cho rất nhiều khách hàng có được sự thịnh vượng và để lại cho xã hội những công trình giá trị và luôn được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng, yêu mến.

TÍN PHÁT đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng dẫn đầu trong ngành tư vấn, thiết kế, chế tạo và thi công trọn gói nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, nhà máy sản xuất phân hữu cơ…

Trải qua hơn 15 năm làm nghề, với sự nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong Công ty, Tín Phát đã rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng với những sản phẩm chất lượng vượt trội, hoạt động liên tục 24/24 với tính ổn định cao và thẩm mỹ, đáp ứng được nhu cầu chính đáng của khách hàng. Từ đó, thương hiệu Tín Phát được nhắc đến với sự Uy tín, phục vụ khách hàng vượt sự mong đợi, được khách hàng tín nhiệm hợp tác và giao cho thực hiện các công trình có giá trị ngày càng cao, lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Công trình: Nhà máy sản xuất TĂCN SVIETNAM – Hưng Yên

Sản phẩm của TÍN PHÁT được thiết kế, chế tạo và lắp đặt có độ bền cao, đạt tính thẩm mỹ, thuận tiện trong việc lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng, phù hợp với điều kiện làm việc thực tế. Các sản phẩm đa dạng về kích thước, công suất và năng suất, gia công lắp đặt theo nhu cầu thực tế. Các sản phẩm chính của công ty:Gia công chế tạo và lắp đặt các thiết bị nâng chuyển và phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi, viên phân nén, viên gỗ nén: băng tải, xích tải, vít tải, gầu tải, máy bẻ sắn, máy nghiền, máy trộn, máy ép viên, máy làm nguội, máy lọc tạp chất, máy sàng phân loại, máy hút bụi, các van chia liệu, van trượt, các hệ thống đường ống, nam châm hút sắt, hệ thống hút bụi, làm mát…. Gia công chế tạo và lắp đặt các hệ thống xử lý nguyên liệu, hệ thống bin chứa liệu và cân định lượng tự động, hệ thống cân định lượng chất lỏng. Hệ thống điện điều khiển toàn nhà máy, lập trình PLC và phần mềm SCADA. Hệ thống Robot công nghiệp tự động hóa. Lắp đặt dây chuyền sản xuất và hệ thống điện điều khiển dây chuyền máy, hướng dẫn vận hành. Gia công cơ khí, chế tạo và lắp đặt khung kho, nhà xưởng, kết cấu cơ khí, cầu trục. Kinh doanh, lắp đặt các phụ kiện và thiết bị cơ khí: mô tơ giảm tốc, vòng bi, boulon chuyên dụng, xy lanh khí nén và thủy lực, van giũ bụi, túi lọc bụi, các loại trục, khớp nối, con lăn, tang gầu, gầu múc, bơm chất lỏng, dây đai, dây băng tải, dây gầu tải…

TÍN PHÁT đã thi công các công trình nổi bật như: nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi BGF Hưng Yên ( Bigrfeed ), Việt Tín, Svietnam, Bio Nutrition, ABC, Cargill, Hồng Hà, Giang Hồng, Phú Thành, Thành Lợi, Fago, Thiên Lý, Guyomar’ch  - Viện chăn nuôi, Vương Việt Anh, De Heus, Nai Vàng... Tín Phát luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thêm thiết bị trong sản xuất và thi công. Thương hiệu Tín Phát đã đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ khẳng định tính pháp lý và chuyên nghiệp trong phương hướng kinh doanh cũng như khẳng định sự quan tâm chú trọng đến công tác bảo vệ thương hiệu của lãnh đạo Công ty trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong từng sản phẩm, sự tôn trọng đối với khách hàng và niềm tin đối với người tiêu dùng.

Cùng với việc tập trung vào chất lượng sản phẩm Công ty TNHH Cơ khí, Nội thất và Xây dựng TÍN PHÁT cũng chú trọng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm luôn hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và vượt sự mong đợi.

Đến với TÍN PHÁT, khách hàng được tư vấn thiết kế theo yêu cầu, báo giá cụ thể, chi tiết. Với những ưu điểm và lợi thế trên, TÍN PHÁT tạo ra tiềm năng lớn khi phát triển mở rộng thị trường trên khắp cả nước, được đối tác, khách hàng và người tiêu dùng đón nhận. Vừa qua trong chương trình khảo sát và vinh danh “ SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU ĐẤT VIỆT 2024 tại Trung tâm hội nghị Văn Phòng Chính Phủ, TÍN PHÁT vinh dự nằm trong Top 10 đơn vị trong ngành cơ khí có thành tích xuất sắc về phát triển thương hiệu bền vững trên thị trường cả nước và khu vực. Sản phẩm của Tín Phát vinh dự đạt tiêu chí là “ Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Vàng 2024 . Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng. Đây cũng là dịp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm chính hãng trên thị trường trong nước và trong khu vực giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dung; đồng thời cũng giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan về sản phẩm, phân biệt được hàng chính hãng thương hiệu đã được bảo hộ so với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công trình: Nhà máy sản xuất TĂCN Bio Nutrition – Hưng Yên

Nhìn lại một hành trình đầy nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong công ty, đặc biệt là vai trò điều hành quản lý của ông Phạm Đình Duy - người sáng lập, Chủ tịch thương hiệu TÍN PHÁT mới thấy được bản lĩnh, sức mạnh bền bỉ và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của người lãnh đạo nhiều tâm huyết với nghề. Với lợi thế sẵn có cùng sự điều hành quản lý của người lãnh đạo có Tâm có Tầm và có Tài, Công ty đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trong công tác cộng đồng, đảm bảo đời sống, thu nhập của tập thể cán bộ công nhân viên công ty cũng như các hoạt động thiện nguyện khác. Thời gian tới, với nhiều kế hoạch, mục tiêu kỳ vọng và sự quyết tâm, Công ty TNHH Cơ khí, Nội thất và Xây dựng TÍN PHÁT tự tin tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công thịnh vượng.

 Trụ sở chính: TDP Đôn Lương, Phường Yên Bắc, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam.

 Nhà máy sản xuất: 66 Lê Quý Đôn, Phường Hòa Mạc, Thị xã Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam