CƠ SỞ ĐÚC ĐỒNG BẢO NAM XUẤT SẮC TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2024

26/06/2024 09:10

Với những đóng góp to lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các công tác cộng đồng Cơ Sở Đúc Đồng Bảo Nam đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe đạt vinh danh là một trong những thương hiệu đạt Top 10 “Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á 2024”

Ngày 22/6/2024 vừa qua tại nhà hát Quân Đội thủ đô Hà Nội chương trình Diễn Đàn Hội Nhập Kinh tế Quốc Tế và vinh danh Thương Hiệu hàng Đầu Châu Á _ Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Hàng Đầu Châu Á đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và khu vực do Hội Nhà Báo Việt Nam, Viện Nghiên Cứu Hợp Tác KHKT Châu Á Thái Bình Dương, nhằm ghi nhận các thương hiệu, tấm gương doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu vững mạnh. Ông Tôn Ngọc Nam đại biểu đại diện, người sáng lập thương hiệu Đồ Đồng Bảo Nam đã tham dự chương trình với tư cách khách mời danh dự của sự kiện . Cơ Sở Đúc Đồng Bảo Nam được vinh danh trong top 10 đơn vị có Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á cùng với hơn 200 đơn vị thương hiệu khác.

Cơ Sở Đúc Đồng Bảo Nam – với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề đúc đồng truyền thống là cơ sở uy tín chất lượng về đồ đồng mỹ nghệ cao cấp chất lượng cao với hơn 100 loại sản phẩm cùng đội ngũ nghệ nhân lâu năm, nhiệt tình năng động luôn năm vững kỹ thuật thủ công và cập nhật xu hướng kỹ thuật đúc mới. Trải qua quá trình hình thành và phát triển tới nay, Cơ Sở Đúc Đồng Bảo Nam  tự hào là một trong những đơn vị  sản xuất và phân phối các sản phẩm nghệ thuật về đồng hàng đầu Việt Nam. Bảo Nam chú trọng đến việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất, tinh xảo nhất đáp ứng được những yêu cầu cao của mọi đối tác khách hàng và đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm mà cơ sở cung cấp. Với những tiêu chuẩn kỹ thuật đúc cũng như yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, yếu tố văn hóa truyền thống sản phẩm của Bảo Nam luôn được đánh giá cao và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc từ các thương hiệu lớn đến các cơ sở thờ tự, địa điểm văn hóa tâm linh, hộ kinh doanh cửa hàng, nhà xưởng, các làng nghề trên khắp cả nước.

Sản phẩm Bảo Nam chế tác có độ bền cao, không bị hoen gỉ, chịu được tác động thời tiết và các tác động ngoại lực, các va đập lớn. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã  như các dòng sản phẩm cao cấp Tranh Đồng, Đồ Thờ, Tượng Đồng, Trống Đồng, Lục Bình. Tranh có nhiều mẫu như cội nguồn quê hương, mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió, vinh quy bái tổ, ngọc đường phú quý, vinh hoa phú quý, tranh tứ quý, tranh cha mẹ. Tượng đồng có tượng truyền thần, tượng Phật, tượng các vị anh hùng. Về đồ thờ bằng đồng bao gồm bộ ngũ sự, tam sự, cuốn thư râu rồng, hoành phi câu đối, lục bình với nhiều hoa văn, kích cỡ khác nhau. Các sản phẩm công ty cung cấp được đúc chạm thủ công ngay tại xưởng, kiểu dáng hoa văn tinh xảo, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chế độ hậu mãi uy tín. Trong hoạt động kinh doanh đúc đồng Bảo Nam luôn lấy tiêu chí “ SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ THÀNH HỢP LÝ ” là tiêu chí cơ bản để phát triển.

Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên, nghệ nhân lành nghề - Bảo Nam tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đúc đồng thủ công mỹ nghệ cao cấp Việt Nam. Bảo Nam đã có 4 cơ sở kinh doanh trên khắp cả nước, trụ sở chính tại Hưng Yên với diện tích hơn 1000m2. Trong quá trình hoạt động, Bảo Nam luôn không ngừng cải tiến, đầu tư cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất - kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Thương hiệu Bảo Nam đã đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ khẳng định tính pháp lý và chuyên nghiệp trong phương hướng kinh doanh. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm chú trọng đến công tác bảo vệ thương hiệu của lãnh đạo Bảo Nam trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín trong từng sản phẩm, tạo niềm tin đối với người tiêu dùng.

Đúc Đồng Bảo Nam là đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực đồ đồng thủ công mỹ nghệ trải qua hàng trăm năm vẫn giữ được nét đẹp truyền thống, được khách hàng tin tưởng và công nhận. Hàng thủ công với đội ngũ nghệ nhân lâu năm, tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và đặc biệt là hàng độc quyền. Với hệ thống chi nhánh rải khắp bắc trung nam Bảo Nam có thể sản xuất và vận chuyển lắp đặt tại nhà cho khách mà không qua bất cứ trung gian nào. Vừa qua trong chương trình khảo sát và vinh danh Thương Hiệu Hàng Đầu Châu Á tại nhà hát Quân Đội thương hiệu Đúc Đồng Bảo Nam vinh dự nằm trong Top 10 đơn vị trong ngành đúc đồng có thành tích xuất sắc về phát triển thương hiệu bền vững trên thị trường cả nước và khu vực. Sản phẩm của Bảo Nam vinh dự đạt tiêu chí là Sản Phẩm Dịch Vụ Hàng Đầu Châu Á năm 2024.  Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của doanh nghiệp, doanh nhân trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng. Đây cũng là dịp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm chính hãng trên thị trường trong và ngoài nước giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng đồng thời cũng giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan về sản phẩm, phân biệt được hàng chính hãng thương hiệu đã được bảo hộ so với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhìn lại một hành trình đầy nỗ lực của tập thể lãnh đạo cán bộ công nhân viên công ty đặc biệt là vai trò điều hành quản lý của ông Tôn Ngọc Nam người điều hành và sáng lập thương hiệu Đúc Đồng Bảo Nam mới thấy được bản lĩnh, sức mạnh bền bỉ và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của người lãnh đạo nhiều tâm huyết với nghề. Với lợi thế sẵn có cùng sự điều hành quản lý của người lãnh đạo có tâm có tầm, công ty có nhiều hoạt động ý nghĩa trong các dịp lễ, teambuilding đảm bảo đời sống thu nhập của tập thể công nhân viên công ty. Thời gian tới, nhiều kế hoạch, mục tiêu kỳ vọng Đúc Đồng Bảo Nam tự tin tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công và đột phá.

Hotline: 09777.358.14 - 09777.650.14

Trụ sở chính : Xưởng đúc : 20 Lộng Thượng, Đại Đồng, Văn Lâm, Hưng Yên

Cơ Sở Miền Bắc: Số 6 Lô CT 15 Khu Đô Thị Luxury, Mậu Lương, Hà Đông Hà Nội

Cơ Sở Miền Trung: 208 Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh

Cơ Sở Miền Nam: 64B Ấp 4, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh